เลขที่ประกาศ : 179317

ตำแหน่งงานว่างเทเลเซลล์โทรขายประกันประจำออฟฟิศ (บรรจุเป็นพนักงานประจำตั้งแต่วันแรก) (ประจำ BTS เพลินจิต,BTS อโศก,MRT พระราม 9,แจ้งวัฒนะ) ☎️ พี่ต่าย 064-5262654 งานประจำ 1 บ.

ตำแหน่งงานว่างเทเลเซลล์โทรขายประกันประจำออฟฟิศ (บรรจุเป็นพนักงานประจำตั้งแต่วันแรก) (ประจำ BTS เพลินจิต,BTS อโศก,MRT พระราม 9,แจ้งวัฒนะ) ☎️ พี่ต่าย 064-5262654 งานประจำ 1 บ.

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 20 อัตรา
เงินเดือน : 1 บ.
สถานที่ : นครศรีธรรมราช

จังหวัด นครศรีธรรมราช (เมืองนครศรีธรรมราช)

อัตราค่าจ้าง 20,000 ++

รูปแบบงาน งานประจำ (Full Time)

อัตรา 1

รายละเอียดงาน
- แนะนำและเสนอขายน้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะสมกับเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรมของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างเหมาะสม
- ให้คำปรึกษา หรือ ฝึกอบรม ตลอดจนถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจหลักการหล่อลื่น และการบำรุงรักษาเครื่องจักรให้แก่ลูกค้าอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี
- ติดตาม ตรวจสอบ วิเคราะห์ หาข้อมูล ดูแลแก้ไขปัญหาทางด้านคุณภาพงานผลิตของลูกค้าทั้งเก่าเเละใหม่ได้อย่างมีหลักการเเละมีประสิทธิภาพ
- ทำหน้าที่สนับสนุน-ประสานงานงานด้านคุณภาพทางวิศวกรรมแก่ฝ่ายขายและฝ่ายบริการลูกค้า ตลอดจนลูกค้าของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพและได้รับความพึงพอใจสูงสุด
- ขายสินค้าน้ำมันเครื่องและน้ำมันหล่อลื่นให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ได้รับผิดชอบ ซึ่งจะเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมและโรงงานต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านยอดขายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- เขตพื้นที่รับผิดชอบ : ภาคใต้ตอนล่าง ได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช, ตรัง, สตูล, สงขลา, พัทลุง, ปัตตานี, ยะลา และ นราธิวาส
- รับผิดชอบการหาลูกค้าใหม่ ดูแลและเยี่ยมลูกค้าเก่า
- สรุปรายงานการขายและสภาพตลาดให้แก่ผู้จัดการฝ่ายขายและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

คุณสมบัติผู้สมัครไม่จำกัดเพศ อายุ 23-35 ปี วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา มีประสบการณ์ทำงาน 1 ปีขึ้นไป มีทักษะการนำเสนอ การฝึกอบรมเเละทักษะการขายในตัวเอง มีใจรักในงานบริการหลังการขาย และรับเเรงกดดันในการทำงานได้ดี มีบุคลิกภาพที่ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความขยัน มีทัศนคติที่ดีต่อการขาย สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ MS Powerpoint, Word, Excel, Internet และ E-mail สามารถขับรถได้อย่างคล่องเเคล่ว มีใบอนุญาตขับขี่อย่างถูกต้อง และต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวในการทำงาน มีประสบการณ์งานขายเเละบริการ จะได้พิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ
ประกันสังคม,ค่าล่วงเวลา วันหยุดพักผ่อนประจำปี, จัดฝึกอบรมสัมมนาอย่างต่อเนื่อง และสวัสดิการอื่นๆตามที่แรงงานกำหนด, ทุกตำแหน่งมีโอกาสก้าวหน้าในสายงาน

สถานที่ปฏิบัติงาน
ภาคใต้ตอนล่าง ได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช, ตรัง, สตูล, สงขลา, พัทลุง, ปัตตานี, ยะลา และ นราธิวาส

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 10/03/2566
วัน/เวลา หมดอายุ: 01/12/2566
เข้าชม : 5 - 372 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท จัดหางาน ลีดดิ้งพาวเวอร์ จำกัด



หางานนครศรีธรรมราช สมัครงานนครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานนครศรีธรรมราช
นครศรีธรรมราช ฝึกงานนครศรีธรรมราช งานชั่วคราวนครศรีธรรมราช งานนอกเวลานครศรีธรรมราช งานประจำนครศรีธรรมราช งานราชการนครศรีธรรมราช งานต่างประเทศนครศรีธรรมราช งานอื่นๆนครศรีธรรมราช